2008/Mar/24

โอ้ยยยยยยทำไม พอใกล้สอบเสร็จอีชั้นช่างจิตไม่ว่างอะไรเยี่ยงนี้

จริงๆแล้วช่วงนี้มีเรื่องหงุดหงิดหลายๆเกี่ยวกับการกระทำของแฟนดอม

บางคนที่กระทำต่อเราหรือกับเพื่อนเราหรือกับคนอื่นที่ได้ยินมา

และเรื่องเก่าเล่มใหม่ มันทับถมมานานซาติเศษ

จริงๆ แล้วเราก็ไม่ว่าอะไรนะถ้าจะมีคนไม่ชอบ แฟนดอมที่เราชอบ

เพราะเราก็มีแฟนดอมที่ไม่ชอบเหมือนกัน แต่ถ้าถามเราก็จะตอมแค่ว่า

ขอโทษไม่ได้ชอบคู่นั้นหรือแนวนั้น หรือชอบอีกแนวนึง

แต่การกระทำของแฟนดอมบางกลุ่มทำให้เรารู้สึกเหลือรับจริงๆ

คือพฤติกรรมเบียดเบียนแฟนดอมอื่น

(สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าแฟนดอม คืออะไร มันก็เหมือนกับที่เราเป็นแฟน บลีส แฟน ไฟนอล อะไรเทือกนั้น

คือการเป็นแฟนอะไรซักอย่าง)

 

 

**คำเตือนเอ็นทรี่นี้เป็นเอ็นทรี่บ่นในมุมมองของคนเพียงคนเดียวเท่านั้น

กรุณาใช้สติในการอ่าน

 

1. ไอ้พวกชีวิตนี้กรุต้องคู่มาตราฐานเท่านั้น อีคู่อื่นมันไม่มีสิทธิ์

เออขอบอกว่ารำคาญมากพวกนี้ ประมาณว่า สมมุติคนสว่นใหญ่เค้าชอบให้ A กับ B คู่กัน

ที่นี้มีคนกลุ่มหนึ่งชอบ B กับ C คู่กันซึ่งเป็นคู่แปลกสำหรับคนปกติ มีทั้งในกรณีวายและนอร์มอน

แต่คือ สำหรับเรามันไม่เป็นไรนะ แต่พวกแฟนดอมโลกแคบบางประเภท จะมาโวยวาย

หาเรื่องกลุ่มที่ชอบคู่แปลก แล้วพยายามบอกว่าพวกเค้าผิด ต้องคู่ที่ตนชอบสิถึงจะดี ค่อยมาตราฐาน

โจมตีต่างๆนาๆ คำถาม... พวกเมิงก็จิ้นกันไปเองแบบพวกเค้านั่นแหละ โดยเฉพาะวาย เนี่ย

กรุเป็นแฟนวายแต่กรุยังรำคาญเลย

 

2. ไอ้พวก แอนตี้นอร์มอน กับ พวกแอนตี้วาย ขนาดกรุยอมให้มีมันอยู่บนโลกไม่ได้

คือเราเป็นคนชอบหมดดังนั้นเราค่อนข้างจะรับแฟนดอมบางคนไม่ได้

โอเคถ้าไม่ชอบ ก็ไม่ชอบไม่บังคับ แต่ขนาดมาพูดว่า "อี้ ไม่เอาชะนี" หรือ

"อี้ วาย ทุเรศ" แล้วทำท่าทางกรุไม่ยอมสุดชีวิตด่าทอต่างๆนาๆ

ขอโทษนะ แต่ว่าที่คุณพูดอยู่มันที่สาธารณะ ถ้าคุณพูดในพื้นที่ส่วนตัวของคุณ หรือในเอ็ม

หรือโทรศัพท์ หรือที่บ้าน คุณเคยคิดถึงแฟนดอมอื่นมั้ยที่เค้าเดินผ่านไปผ่านมาแถวนั้น

จะรู้สึกเป็นยังไงถ้าคุณเป็นคนที่ชอบแฟนดอมที่คุณด่ามาได้ยินเข้า รู้สึกดีเรอะ?

หรือพวกไปเม้นบล็อกหรือแกลลอรี่คนอื่นว่า อี้ไม่เอา ไม่ชอบ ชอบเข้าไปได้ไง บลาๆ

เออ... กรุอยากจะบอกว่าถ้าพวกแกไม่ชอบก็ปิดไปเดะ เม้นทำด๋อยอะไร?

 

3. พวกแอนตี้ตัวละครออก นอกหน้า...

จริงๆพวกโดนแอนตี้ที่เห็นบ่อยจะมีแต่ตัวละครผู้หญิง - -"

พฤติกรรมพวกแฟนดอมแย่ๆ ไม่ต่างจากด้านบนเท่าไหร่นัก

อารมณ์เดิม ไม่ชอบไม่ว่า อยู่เฉยๆกันเป็นมั้ย หรือถ้ามีคนมาถามก็ตอบแค่ไม่ชอบเฉยๆ

ไม่ต้องประกาศให้โลกรู้หรอกว่าเกลียดขนาดไหน มีมารยาทกันนิดนึง

ไม่ใช่ว่าคนเค้าวาดออกมาขายแล้วพวกเอ็งจะหยิบขึ้นมาแล้วพูดว่า

"อี้ โครตเกลียด อี**** นี่เลย" แล้วโยนของเค้าลงบนบูธ ขอใช้คำว่าโยน

เพราะมันเป็นแบบนั้น มีคนเจออยู่ 3-4 คนมั้ง ยังไม่เจอกับตัวเอง

 

4. พยายามให้คนอื่นเปลี่ยนแฟนดอม

พูดเล่น โอเค ตรูไม่ว่า แต่มาด่าว่าไม่ชอบคู่ที่เราชอบแล้วบอกเราว่า น่าจะเปลี่ยนมาชอบคู่ที่เค้าชอบ

ตูอยากจะถามว่า.....

 

พวก! แก! ใช้! อะไร! คิด!

 

พวกนี้จะคล้ายๆกับพวกแรก แต่จะต่างกันตรงที่

จะพยายามเข้ามาไซโคให้อีกฝ่ายแปรแฟนดอม

คนที่เคยเจอกรณีนี้กับตัว ส่งนใหญ่ จะเป็นนักแต่งฟิคหรือคนวาดแฟนอาร์ต

ตัวเราจะโดนบ่อยมากโดยเฉพาะในแกลลอรี่ หรือเวลาโพสรูป

คิดๆว่าหลายคนก็เคยโดนแต่เราจะโดนในบอร์ดฝรั่งมากกว่า

ในเอ็กทีนก็มีคนเจอมั้งแต่เราไม่ค่อยเจอ เคยเจอแค่ครั้งเดียว(คิดว่านะ)

ในDA เจอบ่อยมากๆ ที่เจอบ่อยสุดคือ ประมาณ จะบอกว่า

 

"มันก็สวยดีนะ แต่ชั้นไม่ชอบเร็นลู

จะให้ดีคุณวาดอิจจี้ลูจะดีกว่านะชั้นไม่เห็นว่าเร็นลูจะดีตรงไหนเลย"

 

แถวๆนี้แหละ ปรับเปลี่ยนความแรงตามความหน้าด้านของแต่ละบุคคล

พูดแบบนี้เอ็งมาต่อยกะกรูเรยป่ะ เจอมาเกิน 100คอมเม้นเห็นจะได้

ถ้าสังเกตุแพนด้าจะไม่เคยวาดอิจจี้ลูเลย มันก็เพราะแบบนี้หล่ะนะ

ไม่สนเป็นทุนเดิม เจองี้เข้าไปกลายเป็นตั้งเป้าว่าจะไม่วาดตลอดชีวิต

เจอแบบนี้แล้วมันฉุนหน่ะ ถึงขั้น เคยปฏิเสธคอมมิชั่นเลยทีเดียว

แต่ก็ไม่ได้เกลียดนะ โดที่ซื้อมายังมี อิจจี้ลู เลย 5+

 

 

----------------------------------------------------------------------------------------

พวกแฟนดอมโลกแคบที่อีแพนไม่ชอบก็มีราวๆนี้มั้ง

ว่าแต่คนอื่นๆเคยเจออะไรมาบ้างมาเล่าสู่กันได้นะ

คือเพิ่งได้ คอมเม้นด่าวายมาสดๆร้อนๆในแกล นอก

มันปึ้ดค่ะมันปึ้ด ไม่ชอบเอ็งก็ปิดไปเดะะะะะะะะะะ

 

 

ไม่ใช่อีแพนมันรักทุกอย่างบนโลกใบนี้นะ

 

กรุก็มีของที่กรุไม่ชอบเหมือนกัน

แต่ไม่เคยแอนตี้งี่เง่าขนาดนี้ ไม่เคยไปทำตัวเบียดเบียนแฟนดอมใคร

 

ตูพูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่าไม่ค่อบชอบโชตะแบบ แบ๊วๆ

แต่ถ้าเป็นโชตะแบบเด็กเปรตโอเคเลย

จะไม่ค่อยวาดพวกโชตะเท่าไหร่ คือบริโภคได้้แต่ไม่ผลิต

ถ้ามีคือจะน้อย แต่ก็มีเก็บแหละนะ5+

แต่เราก็ไม่เคยคิดว่าต้องแอนตี้อะไรมากมายขนาดนั้น มันต่างคนต่างชอบนิ

ถ้าเจอถูกใจก็ดู ก็แค่นั้น

 

อิจจี้เป็นพระเอกแบบที่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่มันก็เท่ห์เป็นบางทีกร้ากก

จริงๆถ้าจะมีตัวละครบลีสที่ชอบน้อยที่สุดน่าจะเป็นอิจจี้นี่แหละ

(โอเค กรุยังเคืองมันอยู่ ณ ฉาก เร็นเบียในห้องพยาบาลฉากนั้น)

แต่มันเป็นเคะที่ดีนะ5+ (ถึงโดที่บ้านจะมีอิจจี้เร็นซะแยะก็เหอะTwT)

หึๆ สาบานว่าสอบอยู่ มีสอบตอนเช้าด้วยเอ้า!

 

แล้วก็ถ้ามีคนถามว่าคิดยังไง กับตัวละครที่บังเอิญว่าเราไม่ชอบพอดี

จะตอบตรงๆว่าไม่ชอบ แต่กรุไม่เคยโวยวายยาวเหยียด ก็แค่ไม่ชอบ

ถึงจะไม่ได้เป็นคนดีขนาดชอบทุกอย่างบนโลก

แต่กรุก็ไม่ได้มีอีโก้ขนาดพยายามไปทำลายแฟนดอมคนอื่น!

รักษาสิทธิ์ตัวเองแต่พอประมาณ ก็พอแล้วไม่ใช่รึไง!

โอ้ยทำไมพอสอบใกล้เสร็จมันมีแต่เรื่องอยากบ่นว่ะ

 

ป.ล. สตอเบอรี่บอร์ดโดกริมอุลเสร็จแล้ว หึๆ สอบเสร็จจะดำเนินการทำโปรเจคฆ่าตัวตายกันเลย

ป.ล.2 เมาท์ เสีย ซื้อใหม่ดีมั้ยนะ เพราะยังไม่แกะแมคออกมาใช้เลย

ยังไม่ได้แบคอัพไฟล์หน่ะ

ป.ล.3 น้องที่ฝากสั่งตุ๊กตาพี่เบีย ตุ๊กตารอบนี้เป็นตัวใหญ่กว่างวดที่แล้วอะงิบ

ราคา ตัวละ200 ไม่ทราบมีปัญหามั้ยค่ะ ถ้าจะให้เก็บไว้ให้รบกวนบอกด้วยเน้อ

ป.ล.4 การสั่งซื้อทางไปรษณีย์คงมีเดือนหน้าเมื่อสั่งรีปริ้นโดเสร็จ

ป.ล.5 เหลือสอบภาษาไทยตัวที่2 กับ อิงตัวที่4 สู้เว้ยย

ป.ล.6 ขอภัย บ่นยาวมาก

ชื่อ: 
เว็บไซต์: 
คอมเมนต์:




smilebig smileopen-mounthed smileconfused smilesad smileangry smiletonguequestionembarrassedsurprised smilewinkdouble winkcry
สอบ สู้ๆ นะเท๊ออออออล์
#1  by  hiney* At 2008-03-25 00:44, 
พวกอย่างนี้วาก็ช่างมันแหล่ะค่ะ นั้นสินะ บอกไม่ชอบ แล้วจะมาคอมเม้นท์ มาดูทำไมว๊าsad smile
แม่เอ๊ย...
อย่าไปทนๆ ด่าไปเลยๆ
เป็นเค้า เค้าก็ไม่ทนเหมือนกัน
อย่าริบังอาจมาไซโคให้กรูไปชอบคู่อื่นนะเฟ่ย!!!
#3  by  KuroMizu..Violet Blood!! At 2008-03-25 01:04, 
อ่านคำบ่น กำลังจะของขึ้นตามที่แพนด้าบ่นอยู่ พอเลื่อนมาเจอลูกรัก ต๊ายยย~ปรี๊ดดดฮ่ะ(กร๊ากๆๆ)
อิจจี้เป็นพระเอกแบบที่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่

ใช่แล้ว อิจจี้ลูกรักไม่เหมาะเป็นพระเอกหรอก เป็นนางเอกเหอะ(โผล่มาพ่นแต่เรื่องลูกรัก)

โดน้องสตรอมากมายเอามาบริจาคซะดี ๆ (เอ๋ย ไม่เกี่ยวนะ นี่ล้อเล่น)

เข้าเรื่อง ๆ เกลียดเหมือนกัน ไอ้พวกแอนตี้นั้นแอนตี้นู้นเนี้ย ถึงจะไม่เคยเจอตรง ๆ แต่ก็รำคาญนะ เวลาไปอ่านตามบอร์ดสาธารณะหรือบล็อคคนอื่น ถ้าเจอเม้นหรือเขียนในเชิงนี้ละก็ เกลียดมาก

แล้วก็เรื่องโชตะ เราไม่นิยมเหมือนกัน แต่ก็ไม่เคยแอนตี้ บ่นปอดแปดแย้งชาวบ้านเช่นกัน สูบด้วยซ้ำ(ถ้าเป็นอิจจี้เจ๊ก็โอเสมอนะเค่อะ)

สอบสู้ ๆ นะจร๊า~cry
ปล.ขออภัยที่พ่นแต่เรื่องลูกรักฮร้า
#4  by  ซินเดอริยอง At 2008-03-25 01:18, 
พี่คะ....โคเนเคยเจอ....แบบเจ็บเลยsad smile

อนิเมบางเรื่อง โคเนมีคู่ที่ไม่ชอบนะคะคือคู่วายหลักเลยล่ะ...โคเนแค่ชอบคู่อื่นที่แปลกๆหน่อยเท่านั้นเอง มีอะไรก็จะพูดในบลอคตัวเองแต่พยายามไม่เอาไปพูดที่อื่น บางคู่ที่โคเนไม่ชอบก็ไม่พูด เงียบๆรับฟัง พูดในแง่บวก แต่ไม่แสดงอาการอคติออกไปว่าตูเกลียด[แม้ว่าในใจมันจะร้องก้องฟ้าแค่ไหนก็ตาม] ถึงจะบอกว่าโคเนชอบคู่นั้นคู่นี้แต่ก็แค่บอกว่าชอบแต่ไม่ได้ไซโคค่ะ ใครจะชอบไม่ชอบมันเป็นสิทธิ์ของเขา[บางทีก็แหย่เล่นแต่ไม่จริงจัง]

ตอนที่โคเนยังทำบลอคเบย์เบลดอยู่ โคเนยอมรับว่าเคยสแดงอาการอคติคู่วายฟ้าส่งมาอย่างโจ่งแจ้ง แต่ไม่เอาไปพุดที่อื่น(พูดแค่ในบลอค) แต่ผลปรากฎว่าโนเด็กที่โคเนไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่เดาได้ว่าเขามาอ่านบลอคโคเนบ่อยช่วงนั้นเอาลิงค์ไปลงตั้งกระทู้ที่บอร์ดเกมแห่งนึง แล้วเอาไปบ่นว่าทำไมโคเนต้องชอบวายด้วย คู่นอร์มอลไม่ได้เหรอ แล้วก้มีคนมาตอบทั้งสองแง่คือมันเป็นความชอบของโคเน บางคนก็บอกไม่ชอบวาย สนับสนุนความคิดเด็กคนนั้น... เข้ามาทำดีด้วย แต่เอาไปทำแบบนั้นลับหลัง...เจ็บค่ะ ดราฟเบย์เบลดเก็บไปเกือบหมดเลย เกิดอาการเฟลชนิดที่ว่าฉันไม่มีทางวาดคู่นั้นแน่ๆ...[โคเนไม่เคยรู้เรื่องเลยค่ะว่าโดนเอาไปพูดแบบนั้น มารู้ตอนนั่งsearchชื่อตัวเองในกูเกิลเล่นๆสองสามเดือนต่อมา]

โคเนหมือนโดนไซโคง่าย แต่ถ้าไม่มีเชื้อปะทุในใจก่อนไซโคยังไงก็ขุนไม่ขึ้นค่ะ... ถ้ามีใครถามว่าเรื่องไหนจิ้นคู่ไหนได้ ก็แค่บอกไปว่ามีคู่ไหน แต่ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาเองว่าจะชอบมั้ยเท่านั้นแหละ แต่ขอเถอะ ถ้าเราไม่ยอมชอบไปด้วยจริงๆก็อย่าต่อว่ากันเลย เลี่ยงที่จะพูดให้ชนคู่นั้นดีกว่าที่จะมาเสียความรู้สึกกันทีหลัง

โคเนดูแฟนอาร์ต ดูบทความพวกฟิคเรื่องเล่าคู่ที่โคเนไม่ชอบมาก็มาก แต่ก็ไม่เคยด่าต่อว่าต่อขานอะไรใครเลย แต่บางทีมันกลับกัน เราพูดอะไรนิดหน่อยไม่ได้ จะต้องโดนไซโคคู่อื่นกลับ แบบนั้นก็ไม่เอาค่ะsad smile

โคเนเองไม่ชอบภาพวาดแนวสาวเซ็กซี่[แบบอึ๋มทุกอย่างแบบพวก H อ่ะ] เจอใครวาดก็ อืม สวยนะ แต่ไม่ได้ด่าว่าอะไรใคร โลลิก็พอประมาณ ส่วนโชตะนี่เป็นเพราะได้อิทธิพลจากการ์ตูนประเภทขายของเล่นมากเลยวาดไปไม่รู้ตัวจนยึดมาใช้ในปัจจุบัน แต่ก็ไม่สร้างศัตรูกับใครหรอกค่ะ... ถ้าให้ตะโกนว่าไม่ชอบเรื่องไหน คู่ไหนทำได้ แต่ไม่ทำ เพราะต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรา ขอแค่มีความสุขในแบบที่เรารัก อย่ามาล้ำเส้นกันแค่นั้น บางคนกลับทำไม่ได้ น่าเสียดายจริงๆ sad smile

ทำไมมันยาวอย่างนี้ล่ะเนี่ย กร๊าก TvT รักกันไว้เถิด อะไรนิดๆหน่อยๆพอห้ามใจได้อย่าสร้างความบาดหมางกันเลย...

เรื่องสอบสู้ๆค่ะconfused smile
#5  by  『KonekoRei』1859 Is Love♥ At 2008-03-25 01:22, 
ค่ะ ท่านซิน อิจจี้มันต้องเป็นนางเอกกกกกกก555+
คือนังแพนเป็นคนชอบพระเอกอารมณ์ดีพูดมากไม่ก็ ทำตัวเก็บกดพูดน้อย แต่อิจจี้นี่... อาจารย์ยิ่งเขียนททำไมมันยิ่งพูดมากขี้โวยวายเยี่ยงนี้เล่า=A="
มันต้องเป็นเคะลูเคียเซ่!

โดสตอเดี๋ยวสอบเสร็จแสกนแจกในบอร์ดแน่ๆค่าา
ขอสอบก่อนน้าา
#6  by  pandabaka At 2008-03-25 01:25, 
จริงๆ แล้วเราก็รับหมดนะ จะ Normal, Shounen-ai, shoujo-ai แต่เป็นคนหัวไม่แรงอะนะ แบบว่าไม่ชอบมีฉากอะ ไม่ว่าจะประเภทไหนก็ตาม sad smile
เคยเจอมาเลย ไอ้ประเภทมายืนด่าหน้าบูท "อี๊ ไม่ชอบอี... นี่" แล้วก็โยนโดกลับลงมา มันเสียความรู้สึกมากๆ เลย คู่ Normal นี่มันถึงขั้นเห็นแล้วต้องกรี๊ดออกมาแบบนั้นเลยเรอะ?
เรายังไม่เคยเจอเรื่องคอมเม้นท์ในบล็อกหรือ dA แต่ถ้าเจอแบบแพนด้าบ้างก็คงหงุดหงิดเหมือนกัน
...ก็อย่าไปสนใจไอ้พวกนี้มากเลย คนมันใจแคบ คงไม่เข้าใจอะไรง่ายๆ หรอก
สุดท้ายนี้ จะสอบแล้ว สู้ๆ นะ confused smile ช่วงนี้ไม่ได้เจอแพนด้าตัวเป็นๆ เลย เราก็ไม่ได้ไปงานด้วย
ยังไงก็พยายามเข้านะ big smile
#7  by  FF-Boy At 2008-03-25 01:29, 
สอบสู้เค้า
big smile
#8  by  {NarU★KinG} At 2008-03-25 07:35, 
เรื่องพี่เบียตัวละ200ไม่มีปัญหาค่า แต่ช่วยเก็บไว้จนถึงงานcomicon3ตัวนึงได้ไหมคะ เพราะcomic party10ไปไม่ได้ สถานที่จัดงานไปไม่ถูก หรือหากไม่ไปคอมิคสามก็งานบลีชexeรีบอร์นก็ได้ค่ะ

เรื่องแฟนดอมนี่ไม่ค่อยโดนนะคะ เพราะโพสฟิคเป็นที่เป็นทาง ฟิคHPก็โพสบอร์ดเฉพาะ ในexteenก็เขียนไฮไลท์เตือนไว้ก่อนว่ารับไม่ได้ไม่ต้องอ่าน แค่... โดนแกล้งรีเควสให้เขียนแฟนฟิคคู่เคมปาจิ/เบียคุยะ [รู้ทั้งรู้ว่าเราไม่จิ้นบลีชวายยังโยนคู่แรร์มาให้เขียน เพื่อนแกล้งกันน่ะค่ะ] แต่ไปๆมาๆก็เขียนให้มันจนได้แหละ เนื่องจากแฟนดอมบลีชเราค่อนข้างเป็นกลาง คู่นอร์มอลที่ชอบก็มี วายไม่จิ้นแต่หากเพ่งสมาธิจริงๆก็จิ้นได้sad smile
#9  by  เหมียวลี่นิรนาม At 2008-03-25 09:06, 
สอบพยายามเข้านะคะ (>w<)9 สู้ ๆ เน้อ~

เรื่องแฟนดอมนี่นากาเองก็ไม่ชอบนะ ถ้าใครจะมายัดเยียดให้ชอบคู่นั้นคู่นี้น่ะ... (เพราะก็เจอคนไซโคให้หันมาชอบคู่งินxอิซึรุ...)sad smile
#10  by  *:ClockTower-NagaRPG:* At 2008-03-25 09:55, 
ป๊าด ด ด ด ด
แรง ง ง ง งง ง
ท่านแพนด้าแรง ง ง ง
ชอบจังเรยคะopen-mounthed smile ???

เรื่องแบบนี้ก็เคยมีเข้ามาในชีวิตเหมือนกันแฮะopen-mounthed smile
โดนไซโคมาก็เยอะ แต่....เรามันขี้เกียจนี่เนอะsad smileแฟนดอมอื่นมาไซโคเราที ไฟในตัวแทบไม่กระเตื้อง...แบบนี้เค้าเรียกว่าดื้อเงียบรึเปล่า?sad smile

และถ้าเราจะไซโคคนอื่น ก็ทำแค่แหย่พูดเล่นเท่านั้นเองแหล่ะครับ เพราะคนเราต่างคนต่างชอบ ..แค่รักในโลกการ์ตูนเหมือนกัน อะไรๆมันก็โอแล้วละนะbig smile big smile big smile

อดทน สู้
#11  by  Haixne13 At 2008-03-25 12:34, 
อึ้ยยย~

ขอโทษที่ทำให้เปลืองเรปนะครับ-___-'
แบบว่าๆๆ...โดกริมอุล...open-mounthed smile

ขายทางไปรษณีย์เมื่อไหร่ เอามาแปะด้วยนะครับbig smile ตอนนี้ปลื้มอารันคาร์แบบโงหัวไม่ขึ้นหะแว้วopen-mounthed smile open-mounthed smile ขอบคุณขอรับ^O^!!!
#12  by  Haixne13 At 2008-03-25 12:36, 
เด็ดดวง
ขอฝากประโยคง่ายๆสั้นๆ
"ฆ่าแม่งเรย"
แฮ่..
*เผ่น*
#13  by  คุณ[T]ee At 2008-03-25 13:31, 
เห็นด้วยกับพี่แพนด้าทุกข้อค่ะ...(น่าน แอบเล่นง่าย = =')ไอ้ไม่ชอบอะไรเหมือนกันน่ะไม่แปลก แต่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมจะต้องด่า+แอนตี้+ไซโคชาวบ้านอะไรกันจะขนาดนี้ ใครชอบอะไรก็ปล่อยเขาไปเซ่ =A=''' อย่าง irr ชอบเร็นลูก็ยังไม่เคยแอนตี้คู่อิจจี้ลูเลย(โดก็มี ฟิคอิจจี้ลูก็เคยแปลลงบอร์ดด้วยซ้ำ ฮ่าๆ)

ลป. ขอให้ Get A ในการสอบนะค้า~>w<

ลป. irr ว่าพี่แพนด้าบ่นไม่ยาวนะคะ =w='
#14  by  Irregulars At 2008-03-25 13:35, 
เเหม มันเป็นความชอบของเเต่ล่ะคน ต้องยอมรับมามีพวกเเบบนี้เหมือนกัน บ่นๆมาขำๆน่า หึๆๆๆๆ เเต่ไอ้ที่ว่าเกลียดเเล้วโยนเนี่ย ไม่มีมารยาทเอามากๆเลย=w=
กรี้ดดด อิจจี้น่ารากกก
โดกริมอุลเหรอ .........อ่ะเหอะๆๆๆๆ ปากน้ำลายรอเลยท่าน ออกเมื่อไรเเจ้งด้วยเน่>w<
#15  by  ★KASHI_KUNG★ At 2008-03-25 15:08, 
พวกนี้เห็นบ่อยเลยล่ะค่ะ เราก็ได้ทุกสายนอลมอลยันวายไปSMกระโดดไปK
แต่พวกที่ไม่ชอบแล้วมาด่าบางคนก็ไม่เท่าไร
บางคนด่าแรงได้ใจไปเลย ด่าเอาโล่รึไง อิอิ
แต่ไซโคนี่ไม่ค่อยโดนค่ะ ถ้าบังคับนี่ก็ไม่ไหวเหมือนกันsad smile
โดกริมอุล สุดยอดคะ เรื่องสอบพยายามเช้านะคะ
#16  by  ۞[rangiku]۞Ti amo Gokudera At 2008-03-25 18:01, 
โอ้ พอดีผ่านมาค่ะ ขอร่วมแสดงความเห็นด้วยนะคะ

เท่าที่อ่านมาก็เห็นด้วยเลย >< เคยมีประสบการณ์ประมาณนี้เหมือนกัน เพราะว่าส่วนใหญ่เป็นคนที่ไม่ค่อบชอบคู่เมนเท่าไหร่ จะชอบคู่แปลกๆ บ้างบางครั้ง พอแฟนคู่เมนรู้เข้าก็โดนโจมตีเจ็บๆ คันๆ แต่ก็ไม่อยากโต้เท่าไหร่ คนมันชอบยังงี้นี่นา จะมาให้เปลี่ยนก็ไม่ยอมหรอกนะ เหอๆ

อยากยลโดกริมอุลจังเลยค่ะ cry จะคอยติดตามข่าวนะคะ!
#17  by  ฟูจัง~* At 2008-03-26 14:43, 
ฮา โดนมาล่าสุดเมื่อคืนเลยค่ะ อุตส่าห์ขุดเอนทรี่เบย์เบลดเก่าๆขึ้นมาเพื่อบอกว่า เพื่อนฝากด่ามาว่าไอ้บ้า หึหึ.. ชอบวายมันหนักหัวใครฟะsad smile

ตอนนี้วีนแตกลบเอนทรี่เบย์เบลดทิ้งไปหมดแล้ว ลาก่อนความทรงจำดีๆ Orz...
#18  by  『KonekoRei』1859 Is Love♥ At 2008-03-27 07:10, 
แฟนดอมใครๆก็รักนิ...
แม้ชอบอ่าน..อิจิ+อิชิ แต่เห็นด้วยค่ะว่าอิจิมันเป็นเคะที่ดีจริงๆ

คุณแพนขาหนังสือภาพ(อะไรนะคะ..แกรนด์มัวร์.) ยังฝากซื้อได้รึเปล่าคะ ได้อ่านในเอนทรี่ก่อน นิดเดียวเพราะโดนแม่จิกไปทำงาน แต่ดูเหมือนจะอีดิทไปแล้วน่ะค่ะ
#19  by  akua At 2008-03-27 09:19, 
เห็นด้วยค่ะ
คนเรามันไม่เหมือนกัน
เราวาย เราชอบ มันก็ไม่ได้ไปให้คนอื่นเดือดร้อน
เราชอบคู่แปลกๆมันจะมีปัญหาอะไร
เมื่อก่อนก็เคยมีแอนตี้อยู่บ้าง ประมาณว่ามีบ่นๆว่าๆตัวละครมั่งล่ะ
แต่ตอนนี้เลิกแล้วค่ะ เพราะเข้าใจแล้วว่าถ้ามีคนที่ชอบตัวละครนั้นๆแล้วมาเห็นเราว่าเขาอย่างนี้มันจะรู้สึกไม่ดีมากๆ

ส่วนเรื่องไซโคตัวละครเนี่ย...
ส่วนมากชอบแต่คู่ที่ไม่ค่อยปกติเท่าไร ถ้าจะพูดก็พูดแต่ในบล็อกค่ะ แต่ยังไม่เคยเจอคนไซโคแบบงี่เง่า
#20  by  BloodyRabi At 2008-03-28 05:43, 
อ่านแล้วอยากบอกว่า...ยูระเห็นด้วยกับท่านแพนทุกประการเลยค่ะ...บอกตรงๆว่าปกติเป็นคนใจเย็นมาก แต่หลังๆมารู้สึกว่า...แฟนดอมหลังๆ 'แรง' ค่ะ...พออยู่ไปแล้วรู้สึกกระอักกระอ่วนมาก เครียดถึงขนาดจะอาเจียนจริงๆเลยแหละค่ะ...ถึงกับจะเลิกเขียนฟิกภาษาไทยไปพักใหญ่ๆเลยทีเดียว...คนเรามันก็นานาจิตตัง...ชอบไม่เหมือนกัน น่าจะอลุ่มอล่วยกัน ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องไปยุ่งก็จบเนอะคะ

ปล. รักท่านแพนค่ะ ถ้ามีโอกาสจะไปอุดหนุนอีกนะคะ double wink
#21  by  ++ At 2008-04-01 17:38, 
ปืนฉีดน้ำ ดอกมะลิ ขันน้ำ
#22  by   (125.25.130.143) At 2008-04-16 14:07, 
มันเข้าตัวไงไม่รุจิ

เพราะเฟอชอบกริมอุลอย่างเดียวอ่ะ แล้วเรยรุสึกไม่ค่อยชอบใจที่คนอื่นเอากริมไปเคะบ้าง เอาอุลไปเมะบ้าง

แต่เฟอก็ไม่เคยโวยวายนะ ยกเว้นเวลาคุยกับเพื่อนก้อจะบอกไปเรยว่า ชั้นกริมอุลเท่านั้นเฟ้ยยยยย

แล้วก้อไม่เคยไปด่าคู่วายใครอ่ะ มันเปนเรื่องส่วนตัวนิ

แอบปลื้มที่พี่แพนบอกจะเขียนโดกริมอุลเรวๆนี้

กรี๊ดดดดดดดดดด
#23  by  JaEjOoNgJuNg At 2008-06-07 16:55, 
ใช่ค่ะ บาง CP เราไม่ชอบ -- ไม่ชอบเลย
เราก็จะไม่พูดให้เกิดการตีกัน เสียเวลา

แต่เรากรี๊ด เราก็กรี๊ดในหมู่แฟนดอมเดียวกัน ไม่ได้ประกาศลั่นโลกตามบลอคชาวบ้านที่ไม่ใช่แนวเรา

สรุปว่า
เห็นด้วยอย่างแรง!!
#24  by  * α σ M | วายสุดหูรูด!! * At 2008-06-09 00:32, 

<< Home


pandabaka
View full profile